Old Money Style

Old Money Style

Old Money Style แฟชั่นความหรูหรา สุดฮอต

Old Money Style หากแปลตามตัวเลยก็จะแปลว่าเงินเก่า แต่ในที่นี้เงินเก่าหมายถึง เหล่าผู้ดีเก่าทางแถบฝั่งตะวันตก ที่เมื่อก่อนจะใช้ชีวิตที่มีความเรียบง่าย คลาสสิค หรูหรา มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ใครๆก็ต้องการ แต่ที่บอกว่าใช้ชีวิตให้มีความเรียบง่ายนั้น ในที่นี้จะรวมไปถึงในเรื่องของการแต่งกายด้วย ชาวผู้ดีเก่าที่มีความมั่งคั่งโดยส่วนใหญ่ก็จะชอบแต่งกายให้มีความเรียบง่ายแต่หรูหรา จึงได้เกิดแฟชั่นการแต่งกายที่เรียกว่า Old Money ขึ้น

ทำไมคนชอบแต่งตัวตามสไตล์ Old Money ?

การแต่งตัวแบบ Old Money นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ในปัจจุบันผู้คนมากมายนิยมแต่งกายตามสไตล์นี้ โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นผู้ดีเก่า สิ่งที่ทำให้การแต่งตัวแบบนี้ได้รับความนิยมนั้นก็เพราะว่า แม้จะเป็นการแต่งกายที่ดูเรียบง่าย แต่มันกลับให้ความน่าค้นหา น่าสนใจ มองแล้วกลับดูเพลินตากับผู้ที่ได้พบเห็น ดูเป็นการแต่งกายที่ไม่เยอะเกินไป นี่สินะที่เขาเรียกว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่หรูของจริง

การแต่งตัวแบบผู้ดีเก่านี้ เหมาะกับใคร ?

ไม่ว่าใครๆก็สามารถแต่งกายแบบนี้ได้เลยนะ ไม่ต้องรอให้มีคนบอกว่ามันเหมาะไหม หากชื่นชอบในสไตล์ โอลด์มันนี่ ก็สามารถแต่งตามความชอบของตนเองได้เลย แม้ว่าในอดีตการแต่งกายสไตล์นี้จะได้รับความนิยมในหมู่คนชนชั้นสูงอย่างเดียว แต่ในปัจจุบันใครๆเขาก็สามารถแต่งกันได้ทั้งนั้น

สนับสนุนโดย : https://theoldmoneystyle.com/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้